วันจันทร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2553

วิธี Detox


วิธี Detox
 ลำไส้เล็กตามธรรมชาติเอาสูตรมาจากพระไตรปิฎก คือ
สูตร โยเกิร์ต+นมสด+น้ำผึ้ง+น้ำมะนาว+ กินเข้าไปจะได้ล้างลำไส้ได้ แลคโตบาซิลัสในโยเกิร์ตจะไปช่วยไขมันที่อยู่ในลำไส้ ไปย่อยขยะในลำไส้ด้วยเปลื่ยน  เป็น วิตามินบี 12 ให้เรา สูตรนี้กินตอนเช้าช่วยลดความอ้วน กินตอนเย็นเพิ่มความอ้วน ฝึกดื่มน้ำตามมากๆ เป็นวิธีแก้ นะคร๊าบ

2 ความคิดเห็น:

  1. เพิ่งทราบว่า สมัยพุทธกาล คนอินเดียก็กินโยเกิร์ตด้วย

    สูตรนี้ เหมือนที่น้องสาวผมแนะนำให้แม่ผมทานเลย

    แต่ขอบอกว่า แม่ผมไม่สามารถลดความอ้วนได้ด้วยโยเกิร์ตสุตรนี้ครับ
    .
    .
    .
    ก็ทานอย่างอื่นตามไปอีกเพียบเลยนี่ 555

    ตอบลบ
  2. พี่กรุงแล้วเหล้าที่เรากินเข้าไป มันจะออกมาด้วยหรือป่าวคับพี่

    ตอบลบ